ทำความเข้าใจความสำคัญของการเพิ่มน้ำหนัก

โดย: เคลย์ [IP: 103.107.198.xxx]
เมื่อ: 2023-09-01 14:35:41
หากคุณมีน้ำหนักน้อยและมีปัญหากับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น คุณอาจต้องการแคลอรี่มากกว่าคนที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกายที่แข็งแรงอยู่แล้ว สำหรับบางคน การเพิ่มแคลอรี่ 5 ถึง 10% (หรือประมาณ 100 ถึง 300 แคลอรี่ต่อวัน) ก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่คนอื่นๆ อาจต้องเพิ่มแคลอรี่มากถึง 20% หรือมากกว่านั้นจึงจะเพิ่มน้ำหนักได้นักเพาะกายมืออาชีพ การเพิ่มน้ำหนัก  ผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลหนัก หรือผู้ที่รักษาน้ำหนักให้มากขึ้น จำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงได้อย่างง่ายดาย แต่ถึงแม้จะหนัก 300 ปอนด์ หลายๆ คนก็ยังได้รับพลังงานสูงสุดประมาณ 6,000 แคลอรี่ต่อวัน

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 110,935