สำรวจการยืดกล้ามเนื้อประเภทต่างๆ

โดย: ไค [IP: 195.158.248.xxx]
เมื่อ: 2023-09-01 14:44:45
คุณจำเป็นต้องยืดกล้ามเนื้อเลยไหม เป็นความคิดที่ดี American College of Sports Medicine กล่าว ACSM แนะนำให้ยืดกล้ามเนื้อกลุ่มหลักแต่ละกลุ่มอย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้งเป็นเวลา 60 วินาทีต่อการออกกำลังกาย การยืดกล้ามเนื้อ  ความยืดหยุ่นตามวัยเป็นความคิดที่ดี ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ตัวอย่างเช่นการยืดกล้าม เนื้อเป็นประจำ สามารถช่วยให้สะโพกและเอ็นร้อยหวายของคุณยืดหยุ่นได้ในภายหลัง Lynn Millar, PhD กล่าว เธอเป็นนักกายภาพบำบัดและเป็นศาสตราจารย์ที่ Winston-Salem State University

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 110,935