เทคนิคสำหรับเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

โดย: สวย [IP: 49.49.240.xxx]
เมื่อ: 2020-12-27 22:56:22
ทุกคนทราบว่าการกินอาหารที่สมดุลบริหารร่างกายรวมทั้งพักให้พอเพียงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเพื่อการรักษาสุขภาพที่ดี แต่ดูเหมือนจะเป็นงานที่ไม่มีทางเป็นไปได้ในขณะอยู่ในวิทยาลัย บ่อยมากที่ของหวานอาหารจานด่วนคาเฟอีนแล้วก็แอลกอฮอล์มีมากยิ่งกว่าช่องทางที่ดีต่อร่างกายเมื่อคุณอยู่ในกรุ๊ปสหายหรืออยู่ภายใต้ความตึงเครียดที่เกิดขึ้นจากด้านการเรียน ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นกลเม็ดสำหรับในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแม้คุณจะอยู่ในวัยศึกษาก็ตาม



สนับสนุนโดย บุหรี่ไฟฟ้า Kspodsmoke



โภชนาการ

ทานอาหารที่มีสารอาหารมากมาย ร่างกายของคุณอยากได้สารอาหารมากยิ่งกว่า 40 จำพวกเพื่อร่างกายที่แข็งแรงและไม่มีแหล่งเดียวสำหรับพวกเขา การเลือกอาหารในแต่ละวันของคุณควรจะมีความสมดุลของการทานคาร์โบไฮเดรตโปรตีนผลไม้ผักรวมทั้งสินค้าจากนม มองคู่มือของกินจาก USDA ที่ mypyramid.gov



รับประทานส่วนปานกลาง ถ้าเกิดคุณรักษาขนาดของส่วนประกอบให้อยู่ในระดับปานกลางรวมทั้งสมควรการกินในสิ่งที่คุณต้องการจะง่ายยิ่งกว่าแล้วก็ถนอมอาหารที่ดีต่อร่างกายและก็สมดุล ส่วนปานกลางเป็นอย่างไร? ผลไม้ขนาดกึ่งกลางหนึ่งหน่วยบริโภค พาสต้า 1 ถ้วยพอๆกับ 2 เสิร์ฟแล้วก็ไอศกรีม 1 ไพน์มี 4 เสิร์ฟ



อย่าผ่านมื้อของกิน การข้ามมื้อของกินบางทีอาจนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความหิวที่ไม่อาจควบคุมได้รวมทั้งมักเป็นเหตุให้เกิดการประทับใจมากจนเกินความจำเป็น การรับประทานอาหารว่างระหว่างมื้อของกินธรรมดาสามารถช่วยได้ถ้าหากคุณถูกกดเวลา พิจารณาให้มั่นใจว่าคุณมีของกินที่สมดุลอย่างต่ำสองมื้อ



อย่ากำจัดของกินบางจำพวก เนื่องด้วยร่างกายของพวกเราอยากได้สารอาหารที่นานาประการก็เลยเป็นความคิดที่ดีที่จะกำจัดเกลือไขมันและก็น้ำตาลทั้งสิ้นออกมาจากของกินของพวกเรายกเว้นจะได้รับคำบัญชาจากหมอให้ทำ การเลือกตัวเลือกที่ดีต่อร่างกายได้แก่พร่องมันเนยหรือนมไขมันต่ำจะช่วยทำให้คุณทานอาหารได้อย่างสมดุล



ของกินไม่ดีหรือเปล่าดี ทั้งหมดทุกอย่างเกี่ยวกับการควบคุมส่วน!



กินน้ำ! อยู่ห่างจากโค้กแล้วก็น้ำโซดาหวานอื่นๆที่สามารถใส่น้ำตาลได้มากถึง 17 ช้อนชาต่อเครื่องดื่ม 20 ออนซ์! น้ำตาลเป็นแหล่งของแคลอรี่ที่ร้างที่สามารถใช้วิตามินและก็แร่ที่สำคัญภายในร่างกายของคุณได้ น้ำไม่เพียงแต่ช่วยทำให้ความชื้น แม้กระนั้นยังช่วยสำหรับในการไหลเวียนโลหิตการกำจัดพิษออกมาจากร่างกายของพวกเรารวมทั้งสำหรับในการควบคุมอุณหภูมิภายในร่างกายของพวกเรา



เลี่ยงคาเฟอีนมากจนเกินความจำเป็น คาเฟอีนเป็นสิ่งเสพติดบางส่วนซึ่งบางทีอาจมีผลต่อความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการนอนแล้วก็การจุดโฟกัสของคุณในเวลาเดียวกันก็มีผลต่อลักษณะการทำงานของร่างกายยกตัวอย่างเช่นแนวทางการทำงานของกล้ามรวมทั้งวิธีการทำความสะอาดของเสีย



การบริหารร่างกายรวมทั้งการจัดการความตึงเครียด

มีความกระตือรือร้น



ใช้บันไดแทนลิฟต์

ทำกิจกรรมอย่างต่ำ 30 นาทีทุกเมื่อเชื่อวัน ถ้าเกิดความนึกคิดที่จะทำให้เหงื่อซึมที่โรงยิมตรงเวลาหลายชั่วโมงมิได้ฟังมองน่าดึงดูดสำหรับคุณให้ออกไปเล่นเกม Frisbee ยอดเยี่ยม หรือทดลองไปเดินเที่ยวหรือวิ่ง สิ่งจำเป็นเป็นคุณจะได้เคลื่อน!

บรรเทา



จัดระบบตนเองเพื่อกำจัดความเคร่งเครียดที่ไม่มีความสำคัญแล้วก็คุ้มครองปกป้องได้

ปิดโทรทัศน์และก็ฟังเพลง

หาเวลาทุกวี่ทุกวันแม้ว่าจะตรงเวลาเพียงแต่ 15 นาทีเพื่อการคลายอารมณ์แล้วก็การพิจารณา

นอนพักให้พอเพียง

ปลดปล่อยให้กิจกรรมบรรเทาเฉยๆขั้นต่ำ 30 นาทีก่อนนอนยามค่ำคืนดังเช่นว่าอ่านหนังสือ

ต้านการล่อลวงให้ใช้ยานอนหลับเมื่ออยู่ภายใต้ความเคร่งเครียดจากการเขียนเอกสารการศึกษา อื่นๆอีกมากมาย

การนอนไม่เสียเวล่ำเวลา! มีความหมายแล้วก็จำเป็นต้องเท่ากับโภชนาการและก็การบริหารร่างกาย

สุขภาพด้านสังคม

มีส่วนร่วมแล้วก็พบปะสนทนาผู้คนในสิ่งแวดล้อมที่เป็นบวก บ่อยที่การปรับตัวเข้าวิทยาลัยบางทีอาจเกิดเรื่องยากโดยเฉพาะเมื่อผู้เรียนออกมาจากระบบเกื้อหนุนที่พวกเขารู้จักมาตลอดชาติ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมในกลุ่มกีฬาหรือในรัฐบาลเด็กนักเรียนโรดส์การร่วมหน่วยงานทางศาสนาการเป็นอาสาสมัครในห้องครัวซุปหรือการเกื้อกูลในแบบอื่นการเกื้อกูลคนอื่นๆก็ช่วยพวกเราได้ สิ่งจำเป็นที่สุดที่จำต้องจำเป็นหาสิ่งที่คุณพอใจแล้วก็สนุกสนานกับตนเอง

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,586