แฟนอาร์เซน่อล

โดย: มายเม [IP: 94.137.92.xxx]
เมื่อ: 2023-03-03 17:20:31
แฟนอาร์เซน่อล



เฟรย่า:น่าทึ่ง! สิ่งนี้ทำให้สตรีคแพ้ของเราจบลงและทำให้เรามีความหวังที่จะชนะเกมมากขึ้น ฉันไม่ต้องการที่จะโชคร้าย แต่ตอนนี้ blips ของเราหายไป ลีกอาจเป็นของเรา  บอลอาร์เซน่อล 



ริชาร์ด:ลองนึกภาพว่าถ้าเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่บุกมาจากข้างหลังเพื่อคว้าชัยที่วิลล่า พาร์ค ก่อนที่อาร์เซนอลจะทิ้งห่างและเสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพาดหัวข่าวจะต้องเกี่ยวกับเมืองที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแชมป์เปี้ยนและอาร์เซนอลบรรจุขวด หนทางยังอีกยาวไกล แต่นั่นก็เป็นหินเย็นจากอาร์เซนอล



เบ็น:อาร์เตต้าได้ติดตั้งทัศนคติที่เข้มงวดขึ้นมากในทีม ซึ่งได้ผลดี ความพากเพียรและไม่ตื่นตระหนกกำลังได้รับผล ความพ่ายแพ้ของซิตี้และเอฟเวอร์ตันทำให้สายสัมพันธ์ระหว่างทีมแน่นแฟ้นขึ้น พิสูจน์ได้จากผลงานที่กล้าหาญที่วิลล่า การได้กาเบรียล เฆซุส และเอมิล สมิธ โรว์ กลับมาเป็นเหมือนการเซ็นสัญญาใหม่สองครั้ง



เชล์มสฟอร์ด กูเนอร์:อาร์เซน่อลไม่เคยทำให้แฟน ๆ ที่เจ็บปวดมายาวนานอย่างเรา ๆ กลายเป็นเรื่องง่าย และพวกเขาทำให้เราผ่านพ้นทุกอย่างในวันเสาร์นี้ แต่ผลงานครึ่งหลังเป็นอย่างไร ไม่ว่าฤดูกาลจะจบลงอย่างไร พวกเขามอบหลายสิ่งหลายอย่างให้เราภาคภูมิใจ การลงนามของ Jorginho เป็นตัวเร่งหรือไม่? เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่วิลล่า และนำอิทธิพลของเขามาสู่ทีมนี้

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,815