เพื่อนบ้านทิ้งข้อความไว้บนรถของฉันโดยบอกฉันว่าอย่าจอดรถขวางทางเท้า "ของพวกเขา" ติดถนนสาธารณะหน้าบ้านทั้งสองหลัง ฉันจะบอกพวกเขาได้อย่างไรว่านี่ไม่ใช่ทรัพย์ส

โดย: เป๊๊ยก [IP: 154.16.95.xxx]
เมื่อ: 2023-06-08 16:53:58
เพื่อนบ้านทิ้งข้อความไว้บนรถของฉันโดยบอกฉันว่าอย่าจอดรถขวางทางเท้า "ของพวกเขา" ติดถนนสาธารณะหน้าบ้านทั้งสองหลัง เคล็ดลับชีวิต ฉันจะบอกพวกเขาได้อย่างไรว่านี่ไม่ใช่ทรัพย์สินของพวกเขาและปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว?

คำตอบเดิม: เพื่อนบ้านทิ้งข้อความไว้บนรถของฉันโดยบอกฉันว่าอย่าจอดรถบนทางเท้า "ของพวกเขา" ติดถนนสาธารณะหน้าบ้านทั้งสองหลัง ฉันจะบอกพวกเขาได้อย่างไรว่านี่ไม่ใช่ทรัพย์สินของพวกเขาและปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว?

ฉันมีเพื่อนบ้านรังแกฉันเรื่องที่จอดรถหน้าบ้านฉันเอง (ฉันไม่มีรถ ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะสามารถจอดรถหน้าบ้านของฉันได้ และจะถูก "ไล่ออก" เมื่อฉันเช่าหรือ เพื่อนไปไม่ได้) บ้านของพวกเขา (ปกติเพราะพวกเขาหรือเพื่อนบ้านคนอื่นจอดหน้าบ้านฉัน) และต่อไปเรื่อยๆ หากเป็นถนนสาธารณะ และคุณไม่สามารถจอดรถเฉพาะหน้าบ้านของคุณเองได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ให้เพิกเฉยต่อสิ่งเหล่านี้ แน่นอน การจอดรถหน้าบ้านตัวเองเป็นเรื่องที่สุภาพที่สุด แต่ถ้าไม่สามารถทำได้ พวกเขาก็ต้องยอมถอยและเดินเพิ่มอีก 10 ฟุต

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,808