ทรัมป์ทำเงินได้ 80 ดอลลาร์ต่อวันจากการขายหมวก MAGA ในการหาเสียงในปี 2559 Kushner กล่าว

โดย: อะโตย [IP: 98.159.226.xxx]
เมื่อ: 2023-06-16 15:31:37
หมวกMAGAสีแดงของโดนัลด์ ทรัมป์ทำรายได้ 80,000 ดอลลาร์ต่อวันสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2559 จาเร็ด คุชเนอร์เขียนไว้ในบันทึกส่วนตัวที่กำลังจะมีขึ้น ลูกเขยของอดีตประธานาธิบดีเขียนว่า หมวก ผู้ช่วยของนายทรัมป์สั่งหมวกเพียง 100 ใบเท่านั้นก่อนที่จะกลายเป็นที่นิยมในหมู่ผู้สนับสนุนของเขาในการหาเสียง Mr Kushner เขียนในBreaking Historyซึ่งมีกำหนดออกในเดือนหน้า ว่าพวกเขาลงเอยด้วยการขายหมวกให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ในแต่ละวันของแคมเปญ เขากล่าวว่าเขาสังเกตเห็นหมวกสีแดงเป็นครั้งแรกในสำนักงานที่ทรัมป์ทาวเวอร์ในปี 2558 ที่แนะนำ ข่าวทรัมป์ – สด: คุชเนอร์กล่าวว่าแบนนอน ‘เป็นพิษ’ ขู่ว่าจะหักเขา 'ครึ่ง' หากเขาทรยศ Trump news – live: Kushner says 'toxic' Bannon threatened to break him 'in half' if he betrayed him Steve Bannon ขู่ว่าจะ 'ทำลาย' Jared Kushner 'ในครึ่ง' จากข้อกล่าวหารั่วไหล การอ้างสิทธิ์ในหนังสือ Steve Bannon threatened to ‘break’ Jared Kushner ‘in half’ over leak accusations, book claims จาเร็ด คุชเนอร์ กล่าวหาอดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว 'ผลัก' อิวานกา ทรัมป์ ให้พ้นทาง Jared Kushner alleges ex-White House chief of staff ‘shoved’ Ivanka Trump out of the way “I was walking through Trump’s corporate office in Trump Tower when I passed by the desk of Amanda Miller, head of marketing and communications for the Trump Organization,” Mr Kushner writes, according to an excerpt obtained by The New York Post. “I noticed a wide-brimmed, old-school red baseball hat with four words in bold white lettering: MAKE AMERICA GREAT AGAIN. “Amanda said that Trump had called her to his office and designed the hat himself and asked her to order a thousand. She’d ordered a hundred, thinking he’d never know the difference.” And he added: “Trump wore the hat on his visit to the southern border, and it became the hottest thing on the internet. “The demand was so incredible that I worked with Amanda to create an online store, where we started selling roughly $8,000 in hats per day.” Mr Kushner says that eventually he and Brad Parscale started to spend $10,000 in daily Facebook ads, and saw sales spike. “Soon we increased online hat sales tenfold from $8,000 to $80,000 per day, which funded most of the campaign’s overhead costs,” he writes. Recommended Ivanka และ Jared แยกทางกันเพื่อร่วมงานเปิดตัว Trump 2024 – ติดตามการถ่ายทอดสด Ivanka and Jared split over attending Trump 2024 launch – follow live ทำไมโดนัลด์ ทรัมป์ถึงถูกถอดถอนถึง 2 ครั้งในเทอมแรก? Why was Donald Trump impeached twice during his first term? คำโกหกสี่คำที่ทรัมป์พูดในระหว่างการประกาศตำแหน่งประธานาธิบดีในปี 2567 คำโกหกสี่คำที่ทรัมป์พูดในระหว่างการประกาศตำแหน่งประธานาธิบดีในปี 2567 นายคุชเนอร์ไม่ได้ให้ต้นทุนการผลิตหมวก แต่โพสต์ประเมินว่าอยู่ระหว่าง 2 ถึง 3 ดอลลาร์ต่อหมวก หนังสือพิมพ์แนะนำว่าหากขายหมวกครบปี พวกเขาสามารถบริจาคเงิน 29 ล้านดอลลาร์ให้กับการใช้จ่ายในปี 2559 ของแคมเปญทรัมป์ที่ 326 ล้านดอลลาร์

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,815