ท็อตแนมไม่สามารถปฏิเสธเงินจำนวนนี้ได้

โดย: cola [IP: 87.249.133.xxx]
เมื่อ: 2023-08-09 13:35:12
ท็อตแนมไม่สามารถปฏิเสธเงินจำนวนนี้ได้ด้วยสัญญาที่เหลืออยู่หนึ่งปี เมื่อพวกเขาคิดว่าเขาจะเดินแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดสัญญา



ใช่ เขาอายุ 30 ปีแล้ว แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น วิธีการเล่นของเขา ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้ถึง 35, 36 ได้อย่างง่ายดาย เขาไม่พึ่งพาความเร็ว มันสมองของเขาดีพอๆ กับใครๆ



วันนี้ผมยังตกใจที่นี่ และผมไม่รู้ว่าทำไมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงไม่ซื้อเขา ถ้าพวกเขาทำได้ พวกเขาคงมีเวลาอีกสี่หรือห้าปีที่ดีจากเขา และพวกเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

คุณไม่มีทางเลือก แน่นอนว่าพวกเขาจะปล่อยเขาไปโดยเปล่าประโยชน์ไม่ได้ในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครในยุคนี้ และผมรู้ว่าพรีเมียร์ลีกมีเงินมากมาย แต่คุณจะต้องคลั่งไคล้ ท็อตแนมทีมนี้จะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้าหรือไม่? ฉันจะตกใจ ดังนั้น มันไม่ใช่ว่าคุณรักษาเขาไว้และติดท็อปโฟร์อย่างแน่นอน ดังนั้น ไม่ว่าเราจะเสียอะไรไปจากการขายเขา คุณก็กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ นั่นจะไม่เป็นเช่นนั้น



ทำไมเขาถึงไปเชลซีไม่ได้? เขาสามารถไปทุกที่ที่เขาต้องการ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เขานั่งอยู่ที่นั่นและเลวีกำลังไล่ไม่ให้เขาไปสโมสรอื่นเหล่านี้หรือไม่? Kane ไปได้: ฉันจะนั่งเงียบ ๆ และคุณ [ก่อความเสียหาย] และออกไปเพื่อเซ็นสัญญากับเชลซี? มีเมาริซิโอ โปเช็ตติโนอยู่ที่นั่นด้วย



แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งจ่ายเงิน 72 ล้านปอนด์สำหรับ Rasmus Hojlund ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถไปซื้อ Harry Kane ได้ หากเด็กคนนี้ไม่ผลิต เขาจะอยู่ภายใต้ความกดดันมากพอตามที่เป็นอยู่ วิธีเดียวที่เขาจะไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้คือถ้าสเปอร์สพูดว่า: เราจะเอาจูเลียน อัลวาเรซกลับมาได้ไหม? เพราะเขาจะทำประตูได้



Kane ทำประตูได้ 30 ประตูในฤดูกาลที่แล้วและ Spurs จบไปไม่ถึงไหน คุณรู้สึกเสียใจแทนอังเฌ ปอสเตโกกลู แต่คุณกำลังพูดถึงทีมที่อาจได้อยู่ในท็อปโฟร์หากเขาอยู่ต่อ กับทีมที่ไม่ได้อยู่ในครึ่งบนหากเขาย้ายออกไป พวกเขาไม่ได้อยู่ในครึ่งบนด้วยซ้ำ สเปอร์ปัดข้อเสนอของบาเยิร์น พวกเขาคือทีมครึ่งล่าง 100 เปอร์เซ็นต์หากเขาย้ายออกไป ใครจะได้เป้าหมาย? พวกเขาจบอันดับที่แปดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมชอบเจมส์ แมดดิสัน เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เลสเตอร์ตกชั้น

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,816