ร่ม ตัวช่วยรับมือสภาพอากาศในปัจจุบัน

โดย: admin [IP: 171.99.160.xxx]
เมื่อ: 2018-04-20 11:46:21
ในปัจจุบันเราไม่รู้เลยว่าออกจากบ้านไปวันนี้จะต้องเจอกับสภาพอากาศแบบไหนบ้าง ขนาดกรมอุตุนิยมวิทยายังมีพยากรณ์อากาศคลาดเคลื่อนอยู่บ่อยครั้ง เราเลยจำเป็นต้องป้องกันไว้ก่อน เห็นแดดออกตั้งแต่เช้า เย็นมาอาจจะฝนตกก็ได้ ซึ่ง ร่ม จัดเป็นอุปกรณ์ที่แทบจะรับมือได้ในทุกสภาพอากาศทั้งฝนตก แดดออก แดดแรง หิมะตก แต่โชคดีที่ประเทศไทยของเรายังไม่มีหิมะตกเลย ซึ่งร่ม ก็มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานตามลักษณะการเดินทาง การทำงานของแต่ละคน สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่ม ไม่จำเป็นแต่ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจนเราไม่สามารถตามทันได้นั้นการมีตัวช่วยอย่างร่มติดกระเป๋าไปด้วยก็จะช่วยให้เราไม่รู้สึกเฟลมากจนเกินไป หากคิดว่าวันนี้อากาศดีแล้วตอนเย็นฝนตกต้องเจอกับน้ำฝนที่เปียกชื้น ทำให้งานเสียหาย เสื้อผ้าเปียกปอน แล้วมาหงุดหงิดกับตัวเองที่ไม่ยอมหยิบร่มออกจากบ้านมาด้วย หรือคิดว่าวันนี้ฝนตกเลยหยิบร่มมาแต่ตกเย็นแดดดันแรงมาก ก็ยังสามารถใช้ร่มนั้นป้องกันแสงแดดได้ เห็นไหมว่าการมี ร่มติดตัวติดกระเป๋าไว้ไม่ว่าจะสภาพอากาศไหนก็ไม่รู้สึกเฟล เพราะร่มสามารถหยิบมาใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศนั้นเอง

ในปัจจุบันร่มนั้นมีหลากหลายแบบมากขึ้น ทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ เพิ่มลวดลายที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ทำให้กลายเป็นแฟชั่นอีกอย่างในช่วงฤดูฝนกันเลยทีเดียว แต่ด้วยสภาพอากาศที่เดี่ยวดีเดี่ยวร้าย เราไม่มาทางรู้เลยว่าวันนี้ฝนจะตก หรือจะมีแดดแรงทำร้ายผิวของเรารึเปล่า ซึ่งนอกจากในปัจจุบันร่มมีการพัฒนามากขึ้น ร่มจึงไม่ใช่ตัวช่วยในฤดูฝนอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว เพราะได้มีการผลิตร่มกันยูวีออกมาซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆหนุ่มชาวกรุงที่ต้องพบเจอกับแดดแรง เมื่อตากแดดไปนานๆก็จะรู้สึกแสบไหมได้ ที่สำคัญในแดดยังมีรังสีอันตรายอีกมากมาย ที่เสี่ยงทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ การซื้อร่มมาใช้เพื่อป้องกันแสงแดดจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป

ร่มนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญสำหรับชาวกรุงที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยครั้ง พบเจอสภาพอากาศสุดแปรปรวนในแต่ละวัน การซื้อร่มขนาดเล็กพับได้ติดกระเป๋าไว้จึงช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจมากยิ่งขึ้น สามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้อย่างทันท่วงทีทั้งในช่วงฝนตก ช่วงแดดร้อน หรือแม้แต่ช่วงอากาศแปรปรวนยากจะคาดเดา แล้วคุณละในกระเป๋าคุณมีร่มสำหรับออกไปผจญภัยกับสภาพอากาศสุดยากจะคาดเดารึยัง แล้วร่มของคุณเป็นร่มแบบไหน ใช้งานได้ดีรึเปล่า ลองสำรวจกระเป๋าก่อนออกไปทำงานในทุกๆวันกันได้เลย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,471