ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสูตรขัดผิวจากธรรมชาติใกล้ตัวคุณ

โดย: ดาดา [IP: 113.53.228.xxx]
เมื่อ: 2019-11-21 11:26:32
ทำให้ผิวขึ้นใหม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง ซึ่งไม่ต้องไปหาซื้อสครับราคาแพงให้ยุ่งยากเสียสะตุ้งสตางค์ เพราะสครับที่ดีที่สุดคือสิ่งของตามธรรมชาติที่หาได้จากรอบตัวเรานั่นเอง มีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

1.ผงฟูผลัดเซลส์ผิว

ผงฟูหรือเบกกิ้งโซดานั้น เป็นส่วนผสมที่ใช้ในการทำขนม ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในเรื่องความงามได้ ด้วยเนื้อของเบกกิ้งโซดานั้นค่อนข้างละเอียด เวลานำมาขัดจึงไม่บาดผิว หากอยากได้ผลลัพธ์สูงสุดให้นำมาผสมกับนมหรือโยเกิร์ต แล้วนำมาขัดวนที่ผิว ขัดไปเรื่อยๆ สักประมาณ 15 ถึง 20 นาที สัปดาห์ละ 1 ถึง 2 ครั้ง ก็จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้

2.มะขามเปียกสูตรเด็ด ขาวนุ่มแบบประหยัด

มะขามเปียกนั้นมีสรรพคุณมากมายเหลือเกิน ซึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในปัจจุบันมักจะมีมะขามเปียกเป็นส่วนผสม แต่สูตรในการขัดแบบบ้านๆ สามารถนำมะขามเปียกมาผสมกับนมและน้ำผึ้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลส์ผิว นำส่วนผสมทั้งหมดมารวมกัน แล้วนวดขัดผิวประมาณ 30 นาที แล้วค่อยล้างออก ผิวจะค่อยๆ ขาวใสขึ้น

3.น้ำมันมะพร้าว สรรพคุณสุดเริ่ด

น้ำมันมะพร้าวกำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน สารพัดประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวนั้น ช่วยในเรื่องของความสวยความงามได้อยู่หมัด ให้นำน้ำมันมะพร้าวมาผสมกับเกลือเล็กน้อย โดยจะต้องเลือกเกลือที่เม็ดเล็กละเอียดจะได้ไม่บาดผิว แล้วนำมาขัดวนที่ผิว ด้วยสรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวนั้นจะช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ

4.มะเขือเทศ เพื่อผิวใส

มะเขือเทศนั้นเป็นผลไม้ที่นิยมมาใช้ในเรื่องความงาม เพราะมีสรรพคุณในการบำรุงผิว ทั้งสร้างความขาวใสและความเนียนนุ่ม เพียงนำมะเขือเทศมาหันเป็นแว่น แล้วชุบน้ำตาลเกล็ดละเอียด จากนั้นก็นำมาขัดวนที่ผิวจนน้ำตาลละลาย จึงค่อยเปลี่ยนชิ้นใหม่ ขัดวนให้ทั่วทั้งตัวทิ้งไว้ 10 นาที แล้วค่อยล้างออก ซึ่งในมะเขือเทศนั้นมีกรด AHA วิตามินซี ซึ่งเป็นสารที่เกี่ยวกับการผลัดเซลส์ผิว เมื่อขัดเป็นประจำจะทำให้ผิวขาวขึ้น ออร่าวิ้งแบบสาวสุขภาพดี ซึ่งเป็นสิ่งของที่หาง่าย ประหยัดเงินในกระเป๋า สวยคุ้มเกินราคา



อ่านเพิ่มเติม : ดาวน์โหลด slotxo

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,354