คุณผู้ชายจะรู้ได้อย่างไรว่าสาวที่แอบปิ๊งมีใจให้คุณ!

โดย: โนโนโรนิน [IP: 113.53.228.xxx]
เมื่อ: 2019-11-27 14:59:19
การที่ชายหนุ่มเข้าไปจีบสาวๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่เลย เพราะไม่รู้ดูไม่ออกเสียจริงๆ ว่าสาวคนนั้นจะคิดอย่างเดียวกันกับเรารึป่าว 10 สัญญานนี้บ่งบอกว่า เธอเริ่มมีใจให้คุณแล้วเอ้า เตรียมลุยเลยจ้า!

1. รับโทรศัพท์หรือตอบไลน์คุณอย่างรวดเร็ว ยุคนี้เป็นยุคของการสื่อสารจริงๆค่ะ แรกเริ่มคุณผู้ชายอาจจะโทรไปหรือทักแชทไป ต้องรอลุ้นว่าเธอจะรับสายมั้ย ตอบข้อความรึป่าว? เธอไม่อยากคุยกับเราหรือรำคาญเราอยู่รึป่าว คำถามต่างๆนาๆ ลอยมาเต็มไปหมด แต่หากเธอรับสาย ตอบไลน์ แชทในเฟสบุ๊คหรืออะไรก็ตามแต่ อย่างรวดเร็วแสดงว่าเธอรอที่จะพูดคุยกับคุณอยู่แล้ว และแน่นอนเธอเริ่มมีใจให้คุณบ้างแล้ว

2. สนใจในเรื่องที่คุณสนใจ ผู้หญิงคนไหนถ้าได้ลองสนใจใครเป็นพิเศษล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าเธอจะพยายามตั้งต้นศึกษากิจกรรมที่ผู้ชายคนนั้นสนใจอยู่ เช่น การเล่นกีฬา คุณชอบไปที่ไหนนะ ดูภาพยนตร์แนวไหน เวลาว่างชอบทำอะไร บลาๆๆ สิ่งที่เธอศึกษานี้ เพื่อที่จะได้คุยกับคุณได้อย่างราบรื่นยังไงล่ะคะ เหมือนกับว่าเราพูดภาษาเดียวกัน แหม! คุณผู้ชายเจอสาวๆ แบบนี้ยิ่งจะหลงไหลเธอมากขึ้นเลยแหละค่า

3. แอบสัมผัส แตะเนื้อต้องตัวบ่อยๆ จริงๆผู้หญิงไม่ได้แตะ สัมผัสกับผู้ชายทุกคนหรอกนะคะ มันไม่งาม แต่ถ้าเธอได้รู้สึกวางใจใครหรือประทับใจชายใด เธอจะแอบจับตัวคุณอยู่บ่อยๆ เป็นภาษากายที่สื่ออกมาว่าเธอมีใจ! อาจจะสัมผัสระหว่างสนทนากัน แตะไหล่ ตีแขน จับมือ หากคุณสังเกตแล้วเธอทำเช่นนี้กับคุณ ก็รีบดำเนินการจีบเธอต่อได้เลยค่า

4. เป็นคนเริ่มชวนคุณก่อน ปกติฝ่ายชายมักจะเป็นฝ่ายชวนหญิงสาวก่อนเสมอเวลาไปนไหนมาไหน ก็ผู้หญิงน่ะหล่อนสงวนท่าทีจะตายไปค่ะ ไม่ยอมชวนผู้ชายก่อนหรอก แต่หากผู้หญิงชวนฝ่ายชายก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ เพราะหล่อนเริ่มวางใจที่จะไปไหนกับคุณมากขึ้นแล้ว

5. เริ่มมีเวลาให้มากขึ้น แต่ก่อนนี้ตอนที่คุณผู้ชายจีบแรกๆ ฝ่ายหญิงจะดูเหมือนวุ่นวาย busy ตลอดเวลา คุยไม่ได้บ้าง รับสายไม่ได้บ้าง ชวนไปไหนก็ไม่ค่อยมีเวลา พอมาพักหลังจากที่คุยกันมากขึ้น เริ่มมีเวลาให้คุณมากขึ้น ถึงแม้หล่อนจะไม่ว่าง กรณีคุณชวนไปดูหนัง แต่เธอก็จะหาเวลาอื่นมาให้คุณเสมอ นั่นๆๆ แสดงว่าเธอก็อยากจะเจอคุณเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนสาวๆ ก็จะจัดสรรเวลาเพื่อคุณเลยแหละจ้า

6. มองข้ามหรือยอมรับข้อเสียของคุณได้ ผู้ชายไม่ได้เพอร์เฟ็กทุกคนหรอกค่า ข้อเสียก็มี เช่น หายใจแรง อ้วน ผอม กินเร็ว มองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกต่างๆ ไป เอาความดีที่คุณมอบให้เธอมาทดแทน ข้อเสียนั้นๆ ลองผู้หญิงได้ชอบใครขึ้นมาจริงๆล่ะก็ พวกเธอจะมองข้ามข้อเสียของคุณไปเลย

7. มักจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษเมื่ออยู่ใกล้คุณ แม้ว่าฝ่ายชายจะเล่นมุกฝืด ไม่ตลกเอาเสียเลย แต่คุณผู้หญิงก็ยังยิ้มหัวเราะได้ หรือไม่ว่าอาการการกระทำของคุณอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ฝ่ายหญิงอารมณ์ดี นั่นแหละชัวร์เลยเธอมีใจให้คุณแล้ว ก็แหม…แค่ได้อยู่ใกล้ๆ คนที่ชอบก็รู้สึกดีมีความสุขแล้วไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็รู้สึกดี๊ดี อิอิ

8. อยู่ๆ ก็เริ่มหึงหวงขึ้นมา ฝ่ายชายสามารถลองใจเธอได้ ให้ลองชมสาวๆ คนอื่นต่อหน้าผู้หญิงของคุณดู แล้วสังเกตปฏิกิริยา หากเธอเริ่มไม่พอใจหรือหึงหวงจะไม่แสดงออกเกินงาม ต้องเก็บอาการ แต่สายตาไม่สามารถเก็บได้ เธอจะเริ่มไม่พอใจ หายใจแรง นั่นแหละเธอหึงคุณแล้ว ประมาณว่า “อยู่กับฉันยังชมคนอื่นอีกหรอเนี่ย?! ”

9. เริ่มพูดถึงเรื่องอนาคต ขั้นนี้ถือได้ว่าเธออยากจะคบคุณจริงจังแล้ว เรื่องอนาคตเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงจะตัดสินใจว่าจะคบกับคุณหรือไม่ ดังนั้นเธอจะเริ่มถามเกี่ยวกับหน้าที่การงานของคุณ ครอบครัว รวมถึงเรื่องการเงินของคุณ ถ้าหากฝ่ายหญิงเริ่มถามประมาณนี้พร้อมเปรยๆว่าอยากมีความมั่นคงในชีวิต และเธอเองก็เปิดกว้างกับทุกสิ่งอยากจะมีคนร่วมสร้างไปด้วยกัน แนวๆนี้ รับรองได้เลยว่าสาวๆอยากให้คุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เอาเลยจ้า ลุย!

10. ความมั่นใจของผู้หญิงจะลดลง หมายความว่าแต่ก่อนนี้เธอสามารถตัดสินใจได้เองในทุกๆ เรื่อง (ตอนโสด) แต่พอมีคุณเริ่มเข้ามาในชีวิต เธอหมั่นถามคุณเสมออยากให้คุณช่วยตัดสินใจด้วย อย่างเช่นการซื้อรองเท้า เสื้อผ้า การทำงาน ปรึกษาเรื่องการทำงาน รวมไปจนถึงอีกหลายๆ เรื่องตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ นั่นเพราะเธอวางใจ และต้องการให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเพื่อร่วมอนาคตไปด้วยกัน





เครดิต : slotxo




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 108,354